ผีประกาศยกเลิกสัญญา “โรนัลโด้” มีผลบังคับทันที

ผีประกาศยกเลิกสัญญา “โรนัลโด้” มีผลบังคับทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยกเลิกสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยความยินยอมทั้งสองฝ่าย

ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์เมื่อช่วงเย็นวันอังคารตามเวลาท้องถิ่นเพื่อยืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงร่วมกันกับกองหน้าวัย 37 ปีเพื่อยกเลิกสัญญา หลังจาก โรนัลโด้ ไปสัมภาษณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน ทิ้งบอมบ์ใส่สโมสร

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ทาง TalkTV โดยกล่าวว่าเขารู้สึกว่าสโมสร “หักหลัง” และ “ไม่เคารพ” ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสซึ่งกำลังเตรียมการแข่งขันฟุตบอลโลกยังอ้างด้วยว่าบอร์ดบริหารของสโมสรพยายามบีบบังคับให้เขาย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และสงสัยในตัวเขาเมื่อบอกว่าไม่สามารถเข้าร่วมปรีซีซั่นได้เพราะลูกสาวป่วย

เป็นที่เข้าใจกันว่า โรนัลโด้ ไม่ได้รับค่าชดเชยจากการแยกทางครั้งนี้ โดย เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ กล่าวว่า “ฉันได้แจ้งมาว่าไม่มีการจ่ายค่าชดเชยใด ๆ ดังนั้น ยูไนเต็ด ประหยัดเงินได้ประมาณ 16 ล้านปอนด์”

คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวอีกรายของ สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่าสโมสรรู้สึกโล่งใจที่ปัญหาได้รับการแก้ไขในท้ายที่สุด และรู้สึกว่าทีมจะแข็งแกร่งขึ้นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการตกลงเห็นพ้องจากทั้งสองฝ่าย, โดยมีผลทันที” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“สโมสรขอขอบคุณกับความทุ่มเทอันมากมายตลอดการค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทั้งสองครั้ง, ยิงไป 145 ประตูจาก 346 เกม, และขอให้เขากับครอบครัวโชคดีกับอนาคต”

“ทุกคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงโฟกัสกับการสานต่อความก้าวหน้าของทีมภายใต้การดูแลของ เอริค เทน ฮาก และร่วมมือกันเพื่อมอบความสำเร็จในสนาม”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top