ลาปอร์ต้ารับอยากเห็น “เมสซี่” รีเทิร์นบุญโยกแต่คงยาก

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง แต่คงเป็นดีลที่เกิดขึ้นได้ยาก

ท่ามกลางรายงานว่า เมสซี่ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่ออยู่ค้าแข้งในเมืองหลวงของฝรั่งเศสต่อไป ลาปอร์ต้า ยอมรับว่ายังหวังให้ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กลับมาค้าแข้งที่ คัมป์ นู ก่อนแขวนสตั๊ด 

ลาปอร์ต้า รู้สึกยินดีที่ได้เห็น เมสซี่ ได้เติมเต็มความฝันของตัวเองในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่า แต่ก็เตือนแฟนบอลให้ลดความคาดหวังเกี่ยวกับการรีเทิร์นของดาวเตะรายนี้

ลาปอร์ต้า เชื่อว่าความรักที่ เมสซี่ มีต่อบาร์ซ่ายังคงแข็งแกร่ง แต่เขายอมรับว่า เปแอสเช มีสัญญาผูกมัดนักเตะไว้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเป็นอย่างน้อย “ในเรื่องของเมสซี่, เราไม่อาจคาดหวังอะไรได้” เขาบอกกับ Barca TV 

“เมสซี่ เป็นนักเตะของเปแอสเชและมีสัญญากับพวกเขา เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกและชาวกูเล่ส์ก็มีความสุขมาก ๆ สิ่งที่ผมไม่ต้องการทำคือการสร้างความคาดหวังที่ยากมาก ๆ” 

“สำหรับเราในตอนนี้นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล, เรามีเขาที่นี่ และผมเชื่อมั่นว่าในหัวใจของเขา เขาคือชาวกูเล่และจะเชื่อมโยงกับบาร์ซ่าตลอดไป ไม่ว่าเขาจะกลับมาในฐานะนักเตะหรือไม่ก็ตาม ตอนนี้เขาอยู่ที่เปแอสเช และเราอยากให้เขากลับมาที่นี่อย่างมากในสักวัน, แต่เราจะได้เห็นกัน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top