“เอฟร่า” สะกิด “มาร์กซิยาล” รักษาความฟิตและยิงให้เยอะกว่าเดิม

“เอฟร่า” สะกิด “มาร์กซิยาล” รักษาความฟิตและยิงให้เยอะกว่าเดิม

ปาทริซ เอฟร่า อดีตแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าควรรักษาความฟิตและยิงให้เยอะกว่าเดิม หลังจากที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสทำประตูได้ในเกมที่เอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0

มาร์คัส แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และ เฟร็ด ช่วยกันยิงคนละประตูให้ ยูไนเต็ด คว้า 3 แต้มได้สำเร็จในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของ มาร์กซิยาล ซึ่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ ทำให้ดาวเตะวัย 27 ปีเพิ่งได้ลงเล่นเพียง 9 นัดเท่านั้นในทุกรายการ โดยทำได้ 5 ประตูและ 2 แอสซิสต์

หลังจบเกม เอฟร่า ที่ทำหน้าที่กูรูในช่อง Amazon Prime Video เปิดเผยว่าเขาได้เจอกับกองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติด้วย พร้อมฝากบอกข้อความบางอย่างไป

“ผมมีความสุขกับ มาร์กซิยาล และผมได้พูดคุยกับเขาหลังจบเกม ผมบอกว่าผมต้องการประตูเพิ่มเติมจากเขา” เอฟร่า กล่าว

“ผมยังบอกเขาว่าต้องการให้เขาฟิตอยู่เสมอ มันสำคัญมากและผมคิดว่านั่นคือสาเหตุที่ผู้จัดการทีมถอดเขาออก ผู้จัดการทีมต้องการดูแลความฟิตของเขาเช่นกัน”

เอฟร่า พูดถึงการบิลด์อัพก่อนประตูของ มาร์กซิยาล ว่า “คาเซมิโร่ เป็นแมนออฟเดอะแมตช์ของผม! เขาทำทุกอย่าง เขาเป็นคนที่เข้าปะทะได้อย่างน่าทึ่ง”

“อย่าลืม บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่จ่ายบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยคุณภาพของเขา, อย่างที่เราพูด, ในตำแหน่งปีก เขามีประสิทธิภาพมากกว่าในการจ่ายบอลข้ามไปหา มาร์กซิยาล”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top