“มอยส์” มั่นใจบอร์ดค้อนหนุนหลังเต็มที่แม้ผลงานย่ำแย่

“มอยส์” มั่นใจบอร์ดค้อนหนุนหลังเต็มที่แม้ผลงานย่ำแย่

เดวิด มอยส์ ยืนยันว่าเขาได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหารของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าผลงานของสโมสรกำลังย่ำแย่ก็ตาม

ตำแหน่งของ มอยส์ อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก โดยทีมของเขาจะมุ่งหน้าไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้เพื่อหวังหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกเกมที่ 6 ติดต่อกัน

“ขุนค้อน” หล่นไปอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่อยู่อันดับ 18 และห่างจากบ๊วยเพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่ มอยส์ มั่นใจว่าเขาจะไม่โดนไล่ออกก่อนพา เวสต์แฮม ไปเยือนถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

“ผมรู้สึกดีมากเพราะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก เดวิด ซูลลิแวน (เจ้าของสโมสรร่วม) และบอร์ดบริหาร” มอยส์ กล่าว

“พวกเขาหนุนหลังผมซึ่งดีมาก ๆ เพราะคุณสามารถตกอยู่ภายใต้ความกดดันได้เล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วพวกเขาโอเคมาก ๆ และสนับสนุนผมอย่างมาก”

เวสต์แฮม พ่ายคาบ้านต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ในนัดที่แล้ว – 4 วันให้หลังแพ้ อาร์เซนอล 3-1 โดยแฟนบางคนตั้งคำถามว่า มอยส์ ยังเหมาะกับงานนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสก็อตวัย 59 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่ากองเชียร์เวสต์แฮมให้การสนับสนุนอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา, และอาจจะพูดตรงกันข้าม (กับผู้จัดการทีมที่เปลี่ยนแปลงสโมสร)”

“พวกเขาอยากให้เราทำได้ดี, และอยากให้ผู้จัดการทีมทำได้ดี เราต้องเร่งรัด, ทำให้ดีขึ้น, เล่นได้ดีขึ้น และหาทางชนะเกมการแข่งขัน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ”

“ผมเคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาแล้ว 2 ครั้ง, และเราทำผลงานได้ดีมาก แต่ผมไม่คิดว่าตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งนั้น เพราะเรามีทีมที่ดีกว่า, เพราะงั้นเราต้องโชว์ฟอร์มให้ได้”

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12779168/west-ham-david-moyes-confident-he-will-avoid-being-sacked

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top