“เป๊ป” หวั่นปืนโกย 100 แต้ม-เร้าเรืองัดฟอร์มเพื่อไล่ให้ทัน

“เป๊ป” หวั่นปืนโกย 100 แต้ม-เร้าเรืองัดฟอร์มเพื่อไล่ให้ทัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวั่นเกรงว่า อาร์เซนอล จะกอบโกยได้ 100 คะแนนในฤดูกาลนี้ และเตือนลูกทีมว่าพวกเขาต้องทำผลงานเกือบจะสมบูรณ์แบบในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเพื่อไล่ตามให้ทัน

ซิตี้ ตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล 8 แต้ม โดยจะออกไปเยือน เชลซี ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากพวกเขาทำแต้มหล่นในเกมส่งท้ายปีเก่าด้วยการเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับเป็นกังวลว่าทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะทำคะแนนหนีห่างพวกเขา เพราะเขาเชื่อว่า อาร์เซนอล สามารถโกยถึง 100 คะแนนได้ เหมือนที่ ซิตี้ เคยทำไว้ในปี 2018

อาร์เซนอล สะดุดเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็โ แบบไร้สกอร์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่ กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “พวกเขาสามารถเก็บแต้มได้มากกว่า 100 แต้มหากรักษาค่าเฉลี่ยนี้เอาไว้ได้ และเราจะไล่ตามพวกเขาไม่ได้ เราต้องเกือบจะสมบูรณ์แบบและหวังว่าพวกเขาจะฟอร์มดร็อป”

“นี่คือพรีเมียร์ลีก และทุกเกมล้วนยากลำบาก ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมถูกขอให้ทำนายผล เราจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนจบ หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะเกิดขึ้นหลังบอลโลก”

“ยังมีอีกหลายสัปดาห์ (เหลืออยู่) และหลายอย่างจะเกิดขึ้น เรายังไม่จบเลกแรก หลายสิ่งหลายอย่างจะเกิดขึ้นกับทุกสโมสรและทุกทีม เราจะได้เห็นกัน”

“เกมกับเอฟเวอร์ตัน เราไม่ผิดหวังหรือเสียใจกับสิ่งที่ทำไปเลย เรามีจุดที่ต้องปรับปรุง และหวังว่าเราจะทำได้ในเกมต่อๆ ไป”

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11598547/Pep-Guardiola-concedes-Man-City-need-Arsenal-drop-level-catch-title-race.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top