“เทน ฮาก” สุดมั่นพาผีคว้าชัยเหนือปืนอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้

“เทน ฮาก” สุดมั่นพาผีคว้าชัยเหนือปืนอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้วิธีที่จะเอาชนะ อาร์เซนอล อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อว่าทีมปืนใหญ่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นตั้งแต่พ่ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนเจอกันครั้งแรกของฤดูกาลนี้

ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สุดสัปดาห์นี้ โดยนัดแรกทีมปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อเดือนกันยายน แต่พวกเขาต้องเจอกับ อาร์เซนอล ที่ไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่นั้นมา และกำลังลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004

อาร์เซนอล นำห่าง ยูไนเต็ด อันดับ 3 อยู่  8 แต้ม แต่ เทน ฮาก ซึ่งชนะ 21 จาก 29 เกมที่คุมทีมปีศาจแดง มีแผนการที่จะหยุดฟอร์มอันร้อนแรงของพวกเขา

“พวกเขาสมควรอยู่ในตำแหน่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ พวกเขามีโครงสร้างที่ดีจริง ๆ ในวิธีการเล่นของพวกเขา ด้วยมีความคิดและทัศนคติในทีมที่ต้องการเอาชนะ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาถึงเป็นจ่าฝูงของลีก” เทน ฮาก กล่าว

“ตอนที่เราเล่นกับพวกเขาก่อนหน้านี้ คุณเห็นได้ว่าสไตล์การทำทีมของพวกเขานั้นได้ผลแล้ว คุณสามารถเห็นโครงสร้างที่ดีมาก ๆ ในทีม และผมคิดว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล มีสปิริตภายในทีมที่ดีจริง ๆ”

“พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม และมันขึ้นอยู่กับเราที่จะหยุดช่วงเวลาดังกล่าว และเราจะทำทุกอย่างเพื่อทำให้ได้”

“เรารู้ว่าต้องทำอะไร เราต้องทำให้ดีมาก ๆ และเราต้องการผลงานที่ดีจริง ๆ หากเราทำเช่นนั้น เรามีโอกาสที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดี”

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12790898/erik-ten-hag-man-utd-boss-has-plan-to-beat-arsenal-again-but-believes-gunners-have-improved-since-september-fixture

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top