“อัมราบัต” รับสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังมีข่าวผีสนใจ

“อัมราบัต” รับสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกหลังมีข่าวผีสนใจ 

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของ ฟิออเรนติน่า เปิดเผยว่าคงเป็นเรื่องดีไม่น้อยถ้าเขาได้ย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

อัมราบัต โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ โดยช่วยให้ทีมชาติโมร็อกโก เข้าถึงรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 เป็นประวัติศาสตร์ของประเทศชาติ 

เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ บาร์เซโลน่า ที่เคยผลักดันเซ็นสัญญากับนักเตะเมื่อตลาดมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 26 ปี

อัมราบัต เปิดกว้างย้ายไปเล่นในอังกฤษซึ่งพี่ชายของเขาอย่าง นอร์ดิน เคยเล่นที่นั่นเป็นเวลา 18 เดือนที่ วัตฟอร์ด แต่เขาก็ยังชื่นชม ลาลี กา และ เซเรีย อา เช่นกัน 

“แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มันคงจะดีไม่น้อยถ้าได้เล่นที่นั่นสักวัน แต่ไม่ใช่ว่าผมอยากไปอังกฤษเท่านั้นนะ เพราะว่า สเปน และ เซเรีย อา ก็เป็นลีกที่ดีไม่แพ้กัน” อัมราบัต กล่าวกับ เดอะ ไทมส์

“ฟุตบอลเปลี่ยนไปอย่างมาก มันมีการใช้ร่างกายปะทะมากขึ้น คุณต้องมีความแข็งแกร่งทางร่างกายมากขึ้น จังหวะและความเข้มที่สูงขึ้น แน่นอนในอังกฤษความเข้มข้นสูงมาก ๆ เพราะงั้นผมคิดว่ามันเหมาะกับผมนะ”

Source : https://www.90min.com/posts/sofyan-amrabat-responds-liverpool-man-utd-transfer-links

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top