ปูดผีเตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีม “แม็กไกวร์” สัปดาห์นี้

ปูดผีเตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีม “แม็กไกวร์” สัปดาห์นี้ 

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในสัปดาห์นี้

แม็กไกวร์ ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกไม่ได้ถูกมองว่าเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของ เอริค เทน ฮาก 

เซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 8 เกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว โดยมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และแม้แต่แบ็คซ้าย ลุค ชอว์ ก็เป็นตัวเลือกก่อนหน้าเขาตามลำดับ

แม้ว่าเขาจะยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอังกฤษ แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้แจ้งกับ แม็กไกวร์ ว่าเขาจำเป็นต้องลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อติดทีมชาติต่อไป แม้ว่าข่าวลือย้ายทีมจะเงียบลงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 30 ปีก่อนหน้านี้ แต่ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยของนักเตะทำให้เป็นอุปสรรคสำหรับสโมสรที่สนใจ

แม็กไกวร์ ทำหน้าที่กัปตันทีมปีศาจแดงตั้งแต่ แอชลี่ย์ ยัง อำลาทีมในปี 2020 แต่ในขณะที่เขาต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามและฟอร์มตก เทน ฮาก ยืนกรานว่าเขาจะไม่ริบปลอกแขนขณะที่กองหลังรายนี้ยังอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดผยว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์เตรียมกลับคำ และถอด แม็กไกวร์ ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมโดยไม่คำนึงว่าเขาจะยังเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหรือไม่

เชื่อว่า เทน ฮาก ได้เลือกกัปตันคนใหม่ของเขาแล้ว และไม่ได้สร้างความประหลาดใจมากนัก เพราะผู้เล่นคนนั้นคือ บรูโน่ แฟร์นานเดส

 

Source : https://metro.co.uk/2023/07/09/man-utd-harry-maguire-to-lose-captaincy-as-erik-ten-hag-picks-bruno-fernandes-as-successor-19094105/?ico=mosaic_football

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top