ไก่ว่าไง? นาโปลีอยากได้ “โล เซลโซ่” เสริมแกร่งแดนกลาง

ไก่ว่าไง? นาโปลีอยากได้ “โล เซลโซ่” เสริมแกร่งแดนกลาง 

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า นาโปลี เปิดฉากเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โจวานี่ โล เซลโซ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์

นาโปลี ต้องการยืมตัว โล เซลโซ่ พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด โดยที่ รูดี้ การ์เซีย ผู้จัดการทีมคนใหม่อยากเสริมนักเตะใหม่เพื่อป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นหน้า

มีรายงานว่า สเปอร์ส อยากให้ นาโปลี เซ็นสัญญากับ โล เซลโซ่ เป็นการถาวร ไม่ว่าจะเป็นซื้อขาด หรือยืมตัวโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาด

โล เซลโซ่ ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ บีญาร์เรอัล ตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว และหมดสัญญาเช่าในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่ได้ย้ายแบบถาวร

นาโปลี ยืมตัว ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มาจาก สเปอร์ส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปฏิเสธใช้อ็อปชั่นซื้อขาด หลังจากผลงานยังไม่น่าประทับใจ

โล เซลโซ่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายออกจาก สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ โดยมี บาร์เซโลน่า และ แอสตัน วิลล่า เป็นกลุ่มสโมสรที่ติดตามสถานการณ์ของกองกลางรายนี้

มีรายงานว่า ชาบี้ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ชื่นชมผลงาน โล เซลโซ่ ขณะที่เพลย์เมกเกอร์รายนี้ช่วยให้ บีญาร์เรอัล เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021/22

โล เซลโซ่ ยังเหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีก 2 ปี เขาลงเล่นให้ไก่เดือยทอง 84 นัดรวมทุกรายการ เขายังคงเป็นส่วนสำคัญในทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยมิดฟิลด์รายนี้ลงเล่นให้ทัพฟ้าขาวไปแล้ว 43 นัด

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12304279/Napoli-open-talks-Tottenham-signing-want-away-playmaker-Giovani-Lo-Celso.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top