ปูดโบคาสนยืมตัว “เปลลิสตรี้” จากผี

ปูดโบคาสนยืมตัว “เปลลิสตรี้” จากผี 

ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้ มีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวอีกครั้ง หลังจากมีรายงานว่า โบคา จูเนียร์ส สนใจเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ

โบคา กำลังพิจารณาที่จะทาบทาม แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัวแนวรุกชาวอุรุกวัย ตามรายงานของ หลุยส์ เฟรกอสซี่ นักข่าวชาวอาร์เจนติน่า

หากการย้ายแบบยืมตัวเกิดขึ้น เปลลิสตรี้ จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่สามนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในปี 2020 ก่อนหน้านี้เขาถูกปล่อยยืมตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 และทั้งฤดูกาล 2021-22 ให้กัล เดปอร์ติโบ อลาเบส ก่อนกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษแบบเต็มตัว ปีกวัย 21 ปี ประเดิมสนามให้ปีศาจแดงในเดือนมกราคมปีนี้พบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในรายการคาราบาว คัพ เขาเดบิวต์ในพรีเมียร์ลีกในเดือนกุมภาพันธ์ เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยรวมแล้ว เปลลิสตรี้ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 11 เกมรวมทุกรายการ และทำได้ 1 แอสซิสต์

ปีศาจแดงกำลังมองหากองกลางรายใหม่อีกคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก ค็อบบี้ ไมนู มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องที่เจอ เรอัล มาดริด 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของ ฟิออเรนติน่า แต่เชื่อว่าพวกเขาต้องขายนักเตะออกไปก่อนเพื่อเซ็นสัญญามิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโก

 

Source : https://www.goal.com/en/news/another-loan-facundo-pellistri-boca-juniors-manchester-united-2023-24-season/blteba43e230ddfe847

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top