ตามรอยเมสซี่! สโมสรจากเมเจอร์ลีกสนคว้า “เอ็มบั๊ปเป้”

ตามรอยเมสซี่! สโมสรจากเมเจอร์ลีกสนคว้า “เอ็มบั๊ปเป้” 

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ มีโอกาสย้ายไปเล่นในสหรัฐอเมริกา หลังล่าสุดมีรายงานว่าสโมสรจากเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ

หัวหอกชาวฝรั่งเศสกำลังมีปัญหาเรื่องสัญญา และเขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องการย้ายออกจากเมืองหลวงของฝรั่งเศส 

ล่าสุด เดลี่ เรคคอร์ด รายงานว่า สโมสรในเมเจอร์ลีกฯ หวังดึง เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพ หลังจากเห็นความสำเร็จของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ 

เมสซี่ ซึ่งเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ รับรายได้สูงถึง 117 ล้านปอนด์จากค่าเหนื่อย, โบนัสการเซ็นสัญญา และส่วนแบ่งในทีม 

ตามรายงานของ Sportico ยังระบุด้วยว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าจะได้รับส่วนแบ่งรายได้จากข้อตกลงกับพาร์ทเนอร์ของลีกอย่าง Apple, Adidas และ Fanatics ซึ่งเป็นดีลพิเศษ และตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ อาจตามรอย

รายงานอ้างว่า เมเจอร์ลีกฯ จะใช้โครงสร้างของดีลแบบเดียวกับ เมสซี่ เพื่อโน้มน้าว เอ็มบั๊ปเป้ โดยดีลนี้มีการวางแผนทั้งระยะสั้นและระยะยาว

เอ็มบั๊ปเป้ สามารถย้ายมาเล่นในอเมริกาได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และหวังว่านักเตะจะกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้งในช่วงบั้นปลายของชีวิตค้าแข้งหลังจากนี้

เอ็มบั๊ปเป้ และ เปแอสเช ก้าวมาถึงทางตันของสัญญาและหากพวกเขาไม่สามารถหาข้อยุติได้ นักเตะจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือย้ายไปแบบฟรี ๆ ในปี 2024 

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/kylian-mbappe-mls-lionel-messi-deal-psg-explained/blt1c214f62ce4a6c47

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top