OFFICIAL: งูยืนยันคว้า “ออเดโร่” จากลาซามพ์ยืมพ่วงซื้อขาด

OFFICIAL: งูยืนยันคว้า “ออเดโร่” จากลาซามพ์ยืมพ่วงซื้อขาด 

อินเตอร์ มิลาน ยืนยันอย่างเป็นทางการในการคว้า เอมิล ออเดโร่ ผู้รักษาประตูจาก ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายด่านวัย 26 ปี เดินทางมาถึง อินเตอร์ เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีก่อนเข้ารับการตรวจร่างกายและประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

อินเตอร์ ต้องการผู้รักษาประตูใหม่เข้ามา 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากปล่อย อังเดร โอนาน่า และ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช โดยมีการเซ็นสัญญากับ ยานน์ ซอมเมอร์ มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาก่อนแล้ว

ออเดโร่ ไม่สามารถช่วย ซามพ์โดเรีย รอดพ้นจากตกชั้นได้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ยูเวนตุส โดยเข้าร่วมอะคาเดมี่ของสโมสรเมื่ออายุ 11 ปีในปี 2008 แต่ได้ลงเฝ้าเสาให้ทีมชุดใหญ่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ในแมตช์สุดท้ายของศึกเซเรีย อา ฤดูกาล 2016-17 season ขณะอายุ 20 ปี

จากนั้น ออเดโร่ ย้ายไป เวเนเซีย แบบยืมตัวในซีซั่น 2017-18 โดยลงสนาม 38 นัดในลีก ในปีต่อมาเขาย้ายไปร่วมทีม ซามพ์โดเรีย ด้วยสัญญายืมตัว และสโมสรใช้อ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านยูโรในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

แถลงการณ์จากสโมสรอินเตอร์ระบุว่า “ความนิ่ง, ความแข็งแกร่งทางจิตใจ และการตระหนักรู้ในตนเอง: สิ่งเหล่านี้เป็นคุณสมบัติพื้นฐานสำหรับผู้รักษาประตูตามคำกล่าวของ ออเดโร่ คุณสมบัติที่แสดงออกมาในรูปแบบการเล่นของ เอมิล”

“เขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับการผจญภัยครั้งใหม่โดยสวมเสื้อของ อินเตอร์”

 

 

Source : https://football-italia.net/official-inter-sign-audero-from-sampdoria/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top