สื่อเผยผีชั่งใจล้มแผน “กรีนวู้ด” รีเทิร์นสู่ทีม

สื่อเผยผีชั่งใจล้มแผน “กรีนวู้ด” รีเทิร์นสู่ทีม 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจที่จะยกเลิกแผนการให้ เมสัน กรีนวู้ด กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ หลังเจอกระแสต่อต้านจากแฟนบอล

เป็นที่เข้าใจกันว่า ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอสโมสร วางแผนให้ กรีนวู้ด กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง แต่ข่าวการกลับมาของเขาอาจรั่วไหลออกไป และมีเสียงต่อต้านจากแฟนบอล

เดิมที “ปีศาจแดง” จะประกาศเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวู้ด ก่อนเริ่มฤดูกาล แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เกิดขึ้น จนมีข่าวการตัดสินใจของพวกเขาที่หลุดออกมาซึ่งทำให้เหล่าแฟนบอลไม่ประทับใจ

มีอีเมลที่ส่งถึง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยผู้ถือตั๋วฤดูกาลและสมาชิกที่แสดงความไม่เห็นด้วยต่อการกลับมาของ กรีนวู้ด และตอนนี้สโมสรกำลังประเมินการตัดสินใจอีกครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรลังเลที่จะพูดถึงเรื่องนี้ในวันแข่งขันและก่อนศึกฟุตบอลโลกหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน ที่ซิดนี่ย์ในวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์)

ตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์ประกาศเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าข้อกล่าวหาต่อ กรีนวู้ด ถูกถอนฟ้องแล้ว หัวหอกวัย 21 ปี ถูกตั้งข้อหาพยายามข่มขืน, บีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย แต่เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด

กรีนวู้ด ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2022 และเขายังไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมกับสโมสรอีกด้วย พวกเขาได้รับข้อมูลจากการฝึกซ้อมขอนักเตะในขณะที่เขายังคงแยกซ้อมตัวคนเดียว

กรีนวู้ด ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีก 1 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้กับสโมสรคือเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2022

 

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-utd-mason-greenwood-latest-27552989

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top