ไลป์ซิกแจ้งเรือต้องจ่าย 68 ลป. หากอยากได้ “โอลโม่”

ไลป์ซิกแจ้งเรือต้องจ่าย 68 ลป. หากอยากได้ “โอลโม่” 

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะต้องจ่าย 68 ล้านปอนด์ หากต้องการเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ซิตี้ ต้องเสริมแนวรุกรายใหม่เข้ามาร่วมทัพก่อนที่ตลาดจะปิดทำการ แต่ดีลคว้าตัว ลูคัส ปาเกต้า ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ล่มเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่การคว้า เฌเรมี่ โดกู ของแรนส์ หยุดชะงักลง

ล่าสุดตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ระบุ โอลโม่ เป็นทางเลือก แม้ว่าดาวเตะทีมชาติสเปนจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ก็ตาม

บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวกับ โอลโม่ เมื่อก่อนหน้านี้ ก่อนที่นักเตะจะเซ็นสัญญากับสโมสรในเยอรมันจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027

รายงานอ้างว่า โอลโม่ มีค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ แต่จะเปิดใช้งานได้จนกว่าจะถึงปีหน้า เพราะงั้น แมนฯ ซิตี้ จะต้องเจรจาค่าตัวกับ ไลป์ซิก เพื่อเซ็นสัญญากับเขา

ไลป์ซิก ระบุค่าตัว โอลโม่ ไว้ที่ 68 ล้านปอนด์ และยังคงต้องดูต่อไปว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวสำหรับตัวรุกสารพัดประโยชน์หรือไม่

มีการเปิดเผยว่า ไลป์ซิก ไม่เต็มใจที่จะขายผู้เล่นคนสำคัญอีกคนของพวกเขาให้กับ แมนฯ ซิตี้ อีก หลังจากเพิ่งปล่อย ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร

สำหรับ โอลโม่ ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ เข้าร่วมทีม ไลป์ซิก ในปี 2020 และลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 125 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 25 ประตูและทำอีก 29 แอสซิสต์

 

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-city-learn-asking-price-for-leipzigs-dani-olmo_521641.html?newsnow

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Ball24hr

Scroll to Top