“คาเซมิโร่” โอดโดนวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรม

“คาเซมิโร่” โอดโดนวิจารณ์อย่างไม่ยุติธรรม

คาเซมิโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวบราซิเลียนตกอยู่ภายใต้ความกดดันจาฟอร์มในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะแมตช์ที่เจอ อาร์เซนอล และ คริสตัล พาเลซ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจย้ายไปซาอุดิอาระเบีย 

อย่างไรก็ตามอดีตสตาร์ดัง เรอัล มาดริด มีมุมมองที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน โดยตอบโต้นักวิจารณ์ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “ผมถูกยกเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ผมไม่มีค่าอะไรอีกต่อไปแล้วเหรอ?”

“การวิพากษ์วิจารณ์เป็นการไม่เคารพ ดังนั้นเมื่อมันขาดความเคารพ มันก็จะกังวล และผมก็ไม่จำเป็นต้องเคารพสิ่งนั้นเช่นกัน” 

ฟอร์มในเกมกับ พาเลซ ทำให้ คาเซมิโร่ โดนวิจารณ์หนักจาก คาร์ราเกอร์ ซึ่งแนะนำว่าถึงเวลาที่ควรย้ายไปเล่นในลีกระดับซาอุฯ หรือ เมเจอร์ลีก ได้แล้ว

“ผมคิดว่า คาเซมิโร่ ควรรู้ตัวเองจากเกมคืนนี้ในฐานะนักเตะที่มีประสบการณ์ ว่าเขาเหลือเกมระดับท็อปอีกแค่ 3 นัดให้เล่น จากนั้นก็พูดว่า ผมจะไป เมเจอร์ลีก หรือ ซาอุดิอาระเบีย” คาร์ราเกอร์ กล่าวในตอนนั้น

“เอเยนต์หรือคนรอบตัวจำเป็นต้องบอกเขา เรากำลังดูหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลยุคใหม่ แต่ผมจำสิ่งหนึ่งได้เสมอตอนที่ผมเลิกเล่น มีคำพูดหนึ่งที่ผมจำได้ ‘ทิ้งฟุตบอลก่อนที่ฟุตบอลจะทิ้งคุณ’ ผมจำได้เสมอ”

“ฟุตบอลพาเขามาเล่นในระดับท็อป เขาต้องหยุดเล่นฟุตบอลในระดับนี้และย้ายไปที่อื่น”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13435493/Man-Uniteds-Casemiro-SLAMS-disrespectful-criticism-performances-Brazilian-midfielder-claims-one-best-signings-league-season.html

Scroll to Top