“ชิลเวลล์” รับเซอร์ไพรส์สิงห์ปลด “โปเช็ตติโน่”

“ชิลเวลล์” รับเซอร์ไพรส์สิงห์ปลด “โปเช็ตติโน่”

เบน ชิลเวลล์ รองกัปตันทีมเชลซี ยอมรับว่าการออกไปของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย

เชลซี ประกาศแยกทางกับ โปเช็ตติโน่ โดยได้รับความยินยอมร่วมกันเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาทำผลงานได้น่าประทับใจช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลก็ตาม

“สิงห์บลูส์” ชนะเกมพรีเมียร์ลีก 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล และคว้าอันดับที่ 6 ก่อนหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามพวกเขาจะไปเล่นยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

แบ็คซ้ายวัย 27 ปี ลงสนามไป 21 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สาเหตุหลักมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และผลที่ตามมาก็คือเขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดเบื้องต้น 33 คนของทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูโร 2024

ในนระหว่างที่เขาไปร่วมชมการแข่งขัน Formula One Monaco Grand Prix เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชิลเวลล์ ถูกสอบถามเกี่ยวกับการออกไปของ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเขาตอบว่า “ใช่ คุณรู้ไหม มันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ ผมคิดว่าเมื่อจบฤดูกาล ทีมทำได้ดีแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างแน่นอน”

“แต่ขอให้เขาโชคดีไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน และเราต้องตั้งตารอในตอนนี้ในฐานะสโมสร”

การตามล่าหาตัวแทนของ โปเช็ตติโน่ ดำเนินอยู่ในขณะนี้ และมีรายงานว่า เชลซี ได้ระบุ 4 รายชื่อแคนดิเดตแล้ว ประกอบด้วย คีแรน แม็คเคนน่า (อิปสวิช ทาวน์), เอ็นโซ่ มาเรสก้า (เลสเตอร์ ซิตี้), โธมัส แฟร้งค์ (เบรนท์ฟอร์ด) และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ (ไร้สังกัด)

Source : https://www.footballtransfers.com/en/transfer-news/uk-premier-league/2024/05/chelsea-transfer-news-mauricio-pochettino-ben-chilwell

Scroll to Top