“เจอร์ราร์ด” เผยขอคำปรึกษาจาก “ป๋า” หลังถูกวิลล่าไล่ออก

“เจอร์ราร์ด” เผยขอคำปรึกษาจาก “ป๋า” หลังถูกวิลล่าไล่ออก

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เปิดเผยว่าเขาขอคำแนะนำจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากถูก แอสตัน วิลล่า ไล่ออกจากกุนซือ

ปัจจุบันตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล อยู่คุมทีม อัล-เอตติฟาค ในซาอุดิอาระเบีย หลังจากออกจาก วิลล่า ปาร์ค ในปี 2022 

เทรนเนอร์วัย 43 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตามมาด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงสองสามเดือนแรกกับ วิลล่า อย่างไรก็ตามเขาต้องตกงานในเดือนตุลาคม 2022 หลังชนะเพียง 2 จาก 12 เกม

เจอร์ราร์ด ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการโยกไปคุมสโมสรในตะวันออกกลางตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว และการเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากได้มีการพูดคุยกับกุนซือที่มีประสบการณ์หลายคนใน รวมถึง เฟอร์กูสัน ด้วย

“มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก มันเจ็บปวด ผมรู้สึกได้ แต่สิ่งที่ผู้คนต้องเข้าใจคือถ้าผมไม่รู้สึกแบบนั้น ถ้าผมไม่ถือเรื่องนั้นเป็นการส่วนตัว ถ้าผมไม่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ในเรื่องนั้น ผมก็ไม่ใช่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด อีกต่อไป เพราะเมื่อมันคือฟุตบอลและเป็นมืออาชีพ และเป็นสิ่งที่ผมรัก” เจอร์ราร์ด บอกกับ เดอะ เทเลกราฟ 

“ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมหลายคน ผมคุยกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 2-3 ชั่วโมงแล้วเขาก็บอกว่า ‘ใช้เวลากับตัวเองสักพัก อย่าเพิ่งรีบเลย’ ใช้เวลากับตัวเองและประมวลผลวิเคราะห์มัน”

“และนั่นคือสิ่งที่ผมได้ทำ แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อความทะเยอทะยานของผม ผมไม่มีแผนที่จะกลับไป กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ผมไม่มีแผนที่จะกลับไปพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไป 3 ปีครึ่ง ผมไม่มี แอสตัน วิลล่า ในเรซูเม่ ผมจะพยายามเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเองและทำงานเป็นโค้ชเพราะผมหลงใหลในงานนี้”

Source : https://metro.co.uk/2024/05/29/steven-gerrard-reveals-alex-ferguson-advice-management-seeking-help-20931133/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top