สิงห์สนมั้ย?! เปโตรวิชเชื่อ “เซสโก้” ดีพอเล่นในพรีเมียร์ลีก

สิงห์สนมั้ย?! เปโตรวิชเชื่อ “เซสโก้” ดีพอเล่นในพรีเมียร์ลีก

ยอร์เย เปโตรวิช นายทวารของ เชลซี ออกโรงชื่นชมฝีเท้าของ เบนจามิน เซสโก้ และรู้สึกว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

คาดว่า เชลซี จะสนับสนุน เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมคนใหม่ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่าเขาต้องการเสริมทัพนักเตะใหม่ 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นกองหน้าตัวเป้าด้วย

“สิงห์บลูส์” มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังหลายรายทั้ง วิคเตอร์ เกียวเคเรส, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ไอแวน โทนี่ย์ และ เซสโก้

เซสโก้ ซึ่งได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลด้วยฟอร์มอันน่าทึ่ง โดยทำประตูและแอสซิสต์รวมกันถึง 13 จาก 16 เกมสุดท้ายของบุนเดสลีกา และค่าฉีกสัญญาของเขาเพิ่มขึ้นเป็น 65 ล้านยูโร (56 ล้านปอนด์) 

เปโตรวิช เชื่อว่า เซสโก้ จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกหลังจากติดตามผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ “ผมรู้ (เกี่ยวกับข่าวลือ) และติดตามเขาอยู่” นายด่านทีมชาติเซอร์เบียกล่าว

“เขามีครึ่งฤดูกาลที่ดี เขาทำประตูได้ยอดเยี่ยม ผมอ่านเจอว่าเขาทำประตูได้ตลอด 7 นัดหลังสุดติดต่อกัน ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับแรงผลักดันที่แข็งแกร่งสำหรับศึกยูโร”

“เขาเป็นกองหน้าที่มีทุกสิ่งที่นักเตะยุคใหม่ต้องการ เขาสูง, แข็งแรง, รวดเร็ว และฉลาด ผมได้ดูการแข่งขันของเขาบางนัดบ้าง แน่นอนว่าเขาสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน!”

“เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และเขาก็ประสบความสำเร็จในการพิสูจน์ให้เห็นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา”

Source : https://metro.co.uk/2024/05/30/djordje-petrovic-raves-chelseas-56-000-000-transfer-target-has-everything-20938724/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top