สื่อฝอยทองปูดเสือใต้เปิดฉากถกเอเยนต์ “บรูโน่”

สื่อฝอยทองปูดเสือใต้เปิดฉากถกเอเยนต์ “บรูโน่”

O Jogo สื่อจากโปรตุเกสอ้างว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้เปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมซัมเมอร์นี้

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือคนใหม่ของบาเยิร์น ต้องการเสริมแกร่งขุมกำลัง หลังจากที่พวกเขาจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะมีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจก็ตาม

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการอ้างว่ายักษ์ใหญ่จากแคว้นบาวาเรียได้ติดต่อ มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของ บรูโน่ แล้วเพื่อสอบถามถึงโอกาสการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น อาจจำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วหากต้องการ บรูโน่ จริง ๆ เพราะรายงานอ้างว่า บาร์เซโลน่า ก็สนใจเขาเหมือนกัน

อนาคตของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยังไม่ชัดเจนว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะยังคงอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่

เดือนที่แล้ว บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ก็บอกว่าอยากให้สโมสรมีความคาดหวังในแบบเดียวกับเขาเช่นกัน

สัญญาของ บรูโน่ ยังยาวจนถึงปี 2026 โดยที่สโมสรมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน และรับค่าเหนื่อยประมาณ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

แข้งวัย 29 ปี ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จในซีซั่นที่ผ่านมา และเป็นแชมป์ที่สองของเขาตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังได้แชมป์คาราบาว คัพ เมื่อปีก่อน

นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือมกราคม 2020 เขาผ่านการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 233 เกม ทำได้ 79 ประตูและอีก 66 แอสซิสต์

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13485841/Bayern-Munich-Man-United-Bruno-Fernandes.html

Scroll to Top