ผียื่น 51 ลป. ให้ลีลล์พิจารณาปล่อย “โยโร่”

ผียื่น 51 ลป. ให้ลีลล์พิจารณาปล่อย “โยโร่”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ กองหลังของ ลีลล์

โยโร่ ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ลีลล์ ด้วยอายุเพียง 16 ปี ในปี 2022 และเขาเดินหน้าสานต่อผลงานที่น่าประทับใจจนเป็นตัวหลักของทีมเวลานี้ในวัยแค่ 18 ปีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามมีการคาดเดากันมากมายว่า โยโร่ อาจพร้อมสำหรับการย้ายไปสู่ทีมใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปต่างเข้าคิวรอคว้าลายเซ็นไปร่วมทัพ

เรอัล มาดริด ติดต่อกับผู้ติดตามของ โยโร่ มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ล่าสุด มาร์ก้า สื่อจากสเปนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมเร็วโดยยื่นข้อเสนอที่ “สูงกว่าตลาด” ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่าประมาณ 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์)

มีกระแสข่าวว่าตัวแทนของ โยโร่ ได้พูดคุยกับตัวแทนฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เวมบลี่ย์ ซึ่งดาวรุ่งรายนี้ได้เข้าร่วมชมการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง มาดริด กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

มาดริด ไม่ได้ปิดบังความลับเกี่ยวกับความสนใจในตัว โยโร่ และบอกกับนักเตะและเอเยนต์ของเขาอย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส ให้รอไปก่อน ในขณะที่พวกเขาสรุปแผนการสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์

รายงานอ้างว่า โยโร่ แสดงความปรารถนาที่จะไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาโดยตลอด แต่เขาอาจต้องยอมรับว่าจากมุมมองทางการเงินแล้ว มาดริด ไม่น่าจะยอมยื่นข้อเสนอเทียบเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด 

“ราชันชุดขาว” ยืนกรานจะไม่ยื่นข้อเสนอแข่ง และพร้อมล้มดีลหากรู้สึกว่าโดนโก่งราคามากเกินไป

Source : https://metro.co.uk/2024/06/05/man-utd-lodge-51m-transfer-offer-liverpool-real-madrid-target-20976203/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top