“สเตอร์ลิ่ง” ขออยู่สิงห์ต่อไม่สนย้ายไปเฟเนร์บาห์เช่

“สเตอร์ลิ่ง” ขออยู่สิงห์ต่อไม่สนย้ายไปเฟเนร์บาห์เช่

เดลี่ เมล รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกของ เชลซี ไม่ได้สนใจย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้จะมีข่าวลือแต่ยังไม่มีการติดต่อใด ๆ กับดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงพักร้อนระหว่างก่อนกลับมาปรีซีซั่นภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่อย่าง เอ็นโซ่ มาเรสก้า

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องดิ้นรนกับฤดูกาลอันน่าผิดหวังกับ “สิงห์บลูส์” หลังจากหลุดไปเป็นตัวเลือกสำรองของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิ่ง แสดงให้เห็นว่าเขายังคงฝากผลงานด้วยการทำไป 18 ประตูจากการลงสนาม 43 นัดรวมทุกรายการ

โจเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ และได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนบอล หลังเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี

ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสจะเซ็นสัญญากับใครเข้ามาบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกตุรกี หลังจากที่พลาดแชมป์ให้กับ กาลาตาซาราย แม้จะเก็บได้ถึง 99 แต้มก็ตาม

ขณะเดียวกัน เชลซี เตรียมพร้อมสำหรับช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งวุ่นวายทั้งขาเข้าและขาออก โดยมีรายงานว่า มาเรสก้า ต้องการแบ็คซ้ายและกองหน้าคนใหม่ แต่พวกเขาต้องขายแข้งบางรายออกไปเพื่อไม่ให้ละเมิดกฎผลกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีก (PSR)

หนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะถูกขายคือ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ท่ามกลางข่าวลือว่า แอสตัน วิลล่า เปิดฉากพูดคุยกับ เชลซี เกี่ยวกับโอกาสการถึงกองกลางชาวอังกฤษแล้ว

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13502621/Raheem-Sterling-links-Jose-Mourinho-Fenerbahce.html

Scroll to Top