อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดฉากถกเซ็นฟรี “วาราน” เข้าก๊วน

อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดฉากถกเซ็นฟรี “วาราน” เข้าก๊วน

อินเตอร์ ไมอามี่ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ราฟาเอล วาราน อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

วาราน โบกมืออำลาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อเดือนที่แล้ว สิ้นสุดการค้าแข้ง 3 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองหลังวัย 31 ปี ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปทั้งสิ้น 95 นัด พร้อมช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ อย่างละ 1 สมัย

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ วาราน เมื่อสัญญาของเขาหมดลง และตอนนี้เขาอาจมุ่งหน้าไปยังศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (MLS) เพื่อเล่นให้กับทีมของ เดวิด เบ็คแฮม

อินเตอร์ ไมอามี่ ก่อตั้งโดย เบ็คแฮม เมื่อ 6 ปีที่แล้ว และทีมดังจากอเมริกาก็มีซูเปอร์สตาร์หลายคน นำโดย ลิโอเนล เมสซี่

เมสซี่ ไม่ใช่แข้งดังรายเดียวที่ค้าแข้งกับ ไมอามี่ นอกจากนี้ยังมีทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฆอร์ดี้ อัลบา และ หลุยส์ ซัวเรซ เช่นกัน

ตอนนี้ วาราน อาจกลายเป็นแข้งดังรายล่าสุดที่มุ่งหน้าไปยัง เชส สเตเดี้ยม ท่ามกลางรายงานว่า ไมอามี่ ได้เริ่มการเจรจากับผู้เล่นเกี่ยวกับการย้ายแล้ว

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสซึ่งใช้เวลา 10 ปีกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากข้อความถึงแฟนบอล “ปีศาจแดง” ก่อนอำลาด้วยว่า “ถึงพวกคุณ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาสามปีที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่พิเศษแห่งนี้และได้สวมเสื้อตัวนี้” 

“ครั้งแรกที่ผมไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มันบ้ามาก บรรยากาศน่าทึ่งมาก ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร”

“สำหรับลูกๆ ของผม ที่นี่คือบ้าน มันจะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมตลอดชีวิต เมื่อแฟนบอลไปที่ เวมบลี่ย์ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาจดจำไปตลอดชีวิต การได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก” 

Source : https://metro.co.uk/2024/06/12/inter-miami-in-talks-raphael-varane-man-utd-summer-exit-21023523/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top