วอล์คเกอร์รับช็อกไม่น้อย “กรีลิช” หลุดทีมชาติ

ไคล์ วอล์คเกอร์ ยอมรับว่าเขารู้สึกตกใจที่ทราบว่า แจ็ค กรีลิช ถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษชุดยูโร 2024

กรีลิช เป็นหนึ่งในสตาร์ดังที่ไร้ชื่อในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนี โดยดาวเตะวัย 28 ปีมีฤดูกาลที่ไม่ดีนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 10 นัดเท่านั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

วอล์คเกอร์ ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการไม่มีส่วนร่วมของ กรีลิช เนื่องจากคุณภาพของเขา แต่ยอมรับว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ติดทัพก็ควรได้รับโอกาสนั้นเช่นกัน

เมื่อถูกถามว่าเขาตกใจกับการไม่มีชื่อของ กรีลิช หรือไม่ วอล์คเกอร์ บอกกับ ITV ว่า “ผมช็อกนะ เพราะผมรู้ว่า แจ็ค ทำอะไรได้บ้าง”

“ผมรู้สึกตกใจเพราะผู้เล่นที่เขา (เซาธ์เกต) นำเข้ามาหรือเปล่า? ไม่ เพราะผมคิดว่าพวกเขาทั้งหมดมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาทั้งหมดมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม”

“ผมคิดว่า แจ็ค คงจะเป็นคนแรกที่บอกว่าเขาน่าจะมีฤดูกาลที่ดีกว่านี้ ผมคิดว่าเขาเปิดเผยต่อหน้าสื่อแล้วและบอกว่าเขาน่าจะมีฤดูกาลที่ดีกว่านี้”

“แล้วผู้จัดการทีมใช้เกณฑ์เรียกนักเตะมาจากอะไร? ฟอร์มหรือคนที่เขารู้จักและเคยมีทัวร์นาเมนท์ดี ๆ หรือฤดูกาลที่ดี ฤดูกาลก่อนหน้านี้คุณก็รู้”

“คุณมาที่นี่ด้วยสิ่งที่ถูกสังเกตมา และผมเชื่อว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเสมอ การที่คุณอยู่ในทีมนี้เพราะคุณเล่นได้ดีให้กับสโมสรซึ่งจะนำคุณไปสู่ทีมชาติอังกฤษ”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13531635/Kyle-Walker-claims-shocked-Jack-Grealishs-omission-Englands-Euro-2024-squad-admits-Man-City-team-mate-better-season.html

Scroll to Top