วูล์ฟส์ปาดสิงห์คว้า “ลิม่า” แบ็คดาวรุ่ง

วูล์ฟส์ปาดสิงห์คว้า “ลิม่า” แบ็คดาวรุ่ง

ดิ แอธเลติก รายงานว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ต เรซิเฟ่ เพื่อเซ็นสัญญากับ เปโดร ลิม่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะวัย 17 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับสโมสรชั้นนำมากมาย โดยเฉพาะ เชลซี ซึ่งก่อนหน้านี้เชื่อว่าเป็นทีมเต็งที่จ่อคว้าแบ็คขวารายนี้

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ สามารถปาดหน้า เชลซี เพื่อบรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ต เรซิเฟ่ ในการดึงตัว ลิม่า แล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีก 12 เดือน

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน ลิม่า จะเดินทางมา วูล์ฟส์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและดำเนินการดีลให้เสร็จสิ้น

แถลงการณ์ของ สปอร์ต เรซิเฟ่ ระบุว่า “สปอร์ต คลับ โด เรซิเฟ่ ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงปล่อย เปโดร ลิม่า ไปยัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส”

“ข้อตกลงดังกล่าวอยู่ภายใต้เงื่อนไขตามธรรมเนียม รวมถึงการอนุมัติของนักเตะในการตรวจร่างกายที่ดำเนินการโดยสโมสรในอังกฤษ”

“ยูริ โรมาโอ ประธานสโมสร และคณะกรรมการบริหารฟุตบอล จะให้รายละเอียดการดำเนินการในแถลงการณ์เมื่อการกระทำทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเสร็จสิ้น”

เชลซี ยกระดับการเซ็นสัญญากับ ลิม่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเตรียมการเจรจาเพิ่มเติม โดยวางแผนที่จะปล่อยให้นักเตะย้ายไปร่วมทีม สตราสบูร์ก สโมสรในเครือแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตามเขาจะเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของ วูล์ฟส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก โรดริโก้ โกเมส ปีกสารพัดประโยชน์จาก สปอร์ติ้ง บราก้า

Source : https://www.nytimes.com/athletic/5570299/2024/06/17/pedro-lima-wolves-transfer-chelsea/

Scroll to Top