ผีพร้อมขยายสัญญา “บรูโน่” หากเจ้าตัวอยากอยู่ต่อ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า สัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สโมสรเปิดกว้างขยายสัญญาหากเขาพร้อมอยู่ต่อ

บรูโน่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ดาวเตะวัย 29 ปี ประกาศลั่นในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “ผมจะอยู่ที่นี่ถ้าสโมสรต้องการให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคต ถ้าพวกเขาไม่ต้องการผมด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมก็จะไป”

ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และ บรูโน่ ก็ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เป็นครั้งที่ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในปี 2012

แม้ว่า บรูโน่ จะแสดงคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ แต่เขาก็ยังรับค่าเหนื่อยน้อยกว่า คาเซมิโร่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ยูไนเต็ด คาดหวังว่า มิเกล ปินโญ่ เอเยนต์ของบรูโน่ อาจติดต่อพวกเขาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ในช่วงปลายปีนี้ หากไม่ขายนักเตะออกไป

บรูโน่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเดือนมีนาคม 2022 แต่ระยะเวลาของสัญญาถูกขยายออกไปเพียง 1 ปีเท่านั้น โดยได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

ยูไนเต็ด คงเสี่ยงที่จะขาย บรูโน่ หากพวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ ไปเล่นยูโรป้า ลีก แต่โอกาสที่เขาจะย้ายลดลงหลังจากได้ร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-open-offering-bruno-29380454

Scroll to Top