วิลเชียร์อัด “เซาธ์เกต” ทำลายความมั่นใจ “กัลลาเกอร์”

วิลเชียร์อัด “เซาธ์เกต” ทำลายความมั่นใจ “กัลลาเกอร์”

แจ็ค วิลเชียร์ ออกโรงวิจารณ์ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ว่าทำลายความมั่นใจของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ หลังจากตัดสินใจเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง

“สิงโตคำราม” ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2024 ในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี แม้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจอีกครั้งด้วยการเสมอ สโลวีเนีย ทีมอันดับ 57 ของโลก ไปแบบไร้สกอร์

เซาธ์เกต เปลี่ยนแปลงตัวจริงตำแหน่งเดียวจาก 2 เกมที่ผ่านมา โดยเลือกดร็อป เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อหลีกทางให้ กัลลาเกอร์ รับบทบาทแดนกลางแทน

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์เชลซีก็โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งแล้วให้ ค็อบบี้ ไมนู ลงมาสานงานในแดนกลางแทนช่วงครึ่งหลัง

“ค็อบบี้ ไมนู คือคนที่ผมชอบเสมอในการมาแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในแดนกลางของอังกฤษ” วิลเชียร์ กล่าวกับ เดอะ ซัน

“ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นในช่วงครึ่งหลังของคืนนี้ แต่ผมก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ใจร้ายกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่โดนถอดออกตอนพักครึ่ง”

“อย่างแรกเลยก็เพราะว่านี่อาจเป็นครึ่งที่ดีที่สุดของเราในทัวร์นาเมนต์ และอย่างที่สองเพราะไม่ได้รู้สึกว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องทำแบบนี้”

“มันจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของ กัลลาเกอร์ อย่างแน่นอน เขาจะคิดว่านี่คือโอกาสของเขา แต่กลับได้เล่นแค่ครึ่งเดียว”

“การพูดแบบนี้ แม้ผลการแข่งขันน่าผิดหวัง แต่ในครึ่งหลังก็ดีขึ้น และ ไมนู ก็พิสูจน์แล้วว่าเขาคือคนนั้น คนที่เล่นตรงนั้นในอนาคต”

“เขาเพิ่งอายุ 19 ปี แต่เขาเข้าใจเกมเป็นอย่างดีและรู้ว่าจำเป็นต้องทำอะไร เขาเล่นกับบอลได้ดีกว่า กัลลาเกอร์ เขายังปล่อยให้ เดแคลน ไรซ์ เติมขึ้นหน้ามากขึ้นในครึ่งหลัง”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/26/jack-wilshere-slams-southgate-decision-will-knock-chelsea-stars-confidence-21105368/

Scroll to Top