“โฟเด้น” กลับเข้าแคมป์ทีมชาติแล้วก่อนเจอสโลวาเกีย

“โฟเด้น” กลับเข้าแคมป์ทีมชาติแล้วก่อนเจอสโลวาเกีย

ฟิล โฟเด้น เดินทางกลับเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษแล้วในคืนวันพฤหัสบดี ก่อนเกมยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ สโลวาเกีย

โฟเด้น บินกลับไปสหราชอาณาจักรทันทีหลังเกมเสมอ สโลวีเนีย 0-0 เมื่อวันอังคาร เพื่อเฝ้า รีเบคก้า คุก ภรรยาที่คลอดลูกคนที่สาม สำหรับลูกสองคนก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ได้แก่ รอนนี่ ลูกชายวัย 5 ขวบ และ ทรู ลูกสาววัย 2 ขวบ

เพลย์เมคเกอร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะกลับมาพร้อมกับทีมภายในเช้าวันศุกร์ ช่วยเพิ่มความหวังว่าเขาจะพร้อมลงฝึกซ้อมที่ฐานทัพแบลงค์ไฮน์ของทีม

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมยูโรทั้ง 3 เกมของ อังกฤษ พลาดเซสชั่นการซ้อมของวันพฤหัสบดี เนื่องจากทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กำลังเตรียมพร้อมสำหรับรอบน็อกเอาต์

ยังไม่ชัวร์ว่า โฟเด้น พร้อมที่จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมเจอ สโลวาเกีย หรือไม่ แต่ก็ยังมี โคล พาลเมอร์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ที่พร้อมเสียบตำแหน่งตัวจริง หลังลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอ สโลวีเนีย

คีแรน ทริปเปียร์ และ เดแคลน ไรซ์ ก็ไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีเช่นกัน แต่แยกซ้อมส่วตัว กระนั้นคาดว่าทั้งคู่จะฟิตพอสำหรับเกมช่วงสุดสัปดาห์

ลุค ชอว์ ลงฝึกซ้อมและหวังว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากร้างสนามมานานกว่า 4 เดือนด้วยปัญหาเจ็บแฮมสตริง โดยมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเสมอ สโลวีเนีย

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/england-foden-euro-2024-slovakia-b1167325.html

Scroll to Top