ค็อปเฮ! สื่อยันหงส์ไร้แผนขาย “ดิอาซ” ซัมเมอร์นี้

เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวชื่อดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนที่จะขาย หลุยส์ ดิอาซ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดิอาซ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ไปเสริมทัพ อนาคตของเขาไม่แน่นอนหลังจากที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ สปอร์ต รายงานวาตัวแทนจาก บาร์ซ่า วางแผนที่จะพบกับเอเยนต์ของดาวเตะวัย 27 ปีในระหว่างการแข่งขันโคปา อเมริกา ซึ่งปัจจุบันเขามีส่วนร่วมกับทีมชาติโคลอมเบีย

เช่นเดียวกันนั้นก็มีข่าวลือด้วยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมขาย แอนโธนี่ กอร์ดอน ให้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนถูกปฏิเสธเนื่องจาก “หงส์แดง” ไม่อยากแนบ จาเรลล์ ควอนซาห์ ไปในดีล

ล่าสุด เพียร์ซ บอกว่าจุดยืนของ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับ ดิอาซ นั้นชัดเจนเสมอ เขาระบุด้วยว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ สำหรับแนวรุกชาวโคลอมเบีย และไม่ต้องการขายปีกเจ้าของเบอร์ 7 ออกไป

ดิอาซ เป็นหนึ่งในนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ยิงไป 13 ประตูและ 5 แอสซิสต์จาก 51 เกมรวมทุกรายการ

โดยรวมแล้วเขาทำไป 24 ประตู และ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 98 นัดให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อเดือนมกราคมปี 2022

ทั้งนี้การรั้ง ดิอาซ เป็นหนึ่งในงานสำคัญของ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม

Source : https://www.empireofthekop.com/2024/07/02/liverpool-dont-want-sell-diaz-gordon-offer/

Scroll to Top