“เบรเมอร์” ปลื้มข่าวผีสนใจแต่ยังแฮปปี้กับม้าลาย

เกลซอน เบรเมอร์ ยอมรับว่ายินดีที่มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าเขายังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ ยูเวนตุส

ดาวเตะวัย 27 ปีใช้เวลาช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ยูเว่ หลังย้ายจาก โตริโน่ อริร่วมเมืองด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ซึ่งกองหลังทีมชาติบราซิลทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนเป็นตัวหลักของ “เบียงโคเนรี่”

อย่างไรก็ตามท่ามกลางปัญหาทางการเงินของ ยูเว่ อาจทำให้พวกเขาต้องปล่อยนักเตะตัวหลักออกไป และเชื่อว่า เบรเมอร์ อาจทำเงินจากการขายได้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ราฟาเอล วาราน เพิ่งอำลาสโมสรไป 

ตอนนี้ “ปีศาจแดง” อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อคว้าตัว มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ แนวรับจาก บาเยิร์น มิวนิค และยังโดนปฏิเสธข้อเสนอแรกในการคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีทางเลือกอื่นด้วย โดยที่ เบรเมอร์ เป็นหนึ่งในนั้น กระนั้นกองหลังชาวบราซิเลียนยืนกรานว่าเขายังคงแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน

“ผมยินดีนะกับความสนใจจากสโมสรชั้นนำบางแห่ง แต่ผมอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ยูเวนตุส แล้ว” เบรเมอร์ กล่าวก่อนเกมที่ ทีมชาติบราซิล จะตกรอบศึก โคปา อเมริกา 2024

เบรเมอร์ อยากร่วมงานกับ ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือคนใหม่ของ ยูเว่ ซึ่งถูกดึงเข้ามาคุมทัพแทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/juventus-manchester-united-gleison-bremer-33187025

Scroll to Top