ดิอาซหวัง “ซาลาห์” ต่อสัญญาอยู่หงส์แดงไปอีกนาน

ดิอาซหวัง “ซาลาห์” ต่อสัญญาอยู่หงส์แดงไปอีกนาน

หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาอยากให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่อสัญญาอยู่รับใช้สโมสรไปอีกนาน

ซาลาห์ หนึ่งกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อปี 2017 โดยเขายิงไปแล้ว 214 ประตูจากการลงเล่น 352 นัด

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ สร้างความประหลาดใจเมื่อให้สัมภาษณ์หลังจบเกมแดงเดือดว่าเขาอาจอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เป็นฤดูกาลสุดท้าย โดยสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน ดิอาซ อยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติโคลอมเบีย และได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่อาจต้องเสีย ซาลาห์ ไปในช่วงซัมเมอร์หน้า หากเขาไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางความสนใจจากซาอุดิอาระเบีย

“มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเรา มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับลิเวอร์พูล มันจะทำให้เราเจ็บปวดมาก เขายังมีเวลาอีกหนึ่งปีให้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันไม่ง่ายเลย เขาพยายามอย่างเต็มที่เสมอ” ดิอาซ กล่าวกับ Telemundo 

“เขาทำแบบนั้นมาตั้งแต่ต้นแล้ว มันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะเสียผู้เล่นหลักอย่างเขาไป มันเป็นการตัดสินใจของเขา และเราเคารพการตัดสินใจนั้น แต่ผมหวังว่าเขาจะไม่ย้ายออกไปนะ”

ก่อนหน้านี้ ดิอาซ ตกเป็นข่าวโยงกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ในขณะที่คุณพ่อของเขาก็เปิดใจว่าอยากให้ลูกชายย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมดังในกาตาลุญญ่า

อย่างไรก็ตาม This Is Anfield รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมจับ ดิอาซ ซึ่งเหลือสัญญาจนถึงปี 2027 ต่อสัญญาระยะยาวในเร็ว ๆ นี้

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13812379/Luis-Diaz-plea-Mohamed-Salah-Liverpool-future-contract.html

Scroll to Top