ทอฟฟี่ร่วมวงสนยืม “อีแลงก้า” หน้าหนาวนี้

ทอฟฟี่ร่วมวงสนยืม “อีแลงก้า” หน้าหนาวนี้

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจยืมตัว แอนโธนี่ อีแลงก้า แนวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยให้แนวรุกทีมชาติสวีเดนออกไปโดยไม่เซ็นสัญญาแนวรุกตัวใหม่เข้ามาทดแทน และจำกัดเฉพาะการยืมตัวเท่านั้นในช่วงตลาดหนนี้

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังไม่สามารถหากองหน้ามาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ หลังจากที่เขาถูกยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่ายเมื่อเดือนที่แล้ว และเพิ่งอดได้ตัว โคดี้ กัคโป ซึ่งตกลงย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ “ปีศาจแดง” แต่การย้ายทีมในเดือนนี้เป็นเรื่องยาก เนื่องจาก เชลซี ก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะของ แอตเลติโก้ มาดริด เช่นกัน

แม้ว่า จาดอน ซานโช่ ยังไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามให้ทีม แต่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งก็เป็นตัวเลือกก่อนหน้า อีแลงก้าอีแลงก้า เพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาต้องการปีกและกองหน้ารายใหม่ แต่อาจจะพร้อมสำหรับการยืมตัวเท่านั้นเอฟเวอร์ตัน เคยอยากเซ็นสัญญากับ อีแลงก้า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และจะเปิดฉากเจรจาเซ็นสัญญาอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่พวกเขาจะต้องแย่งกับอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่สนใจแข้งวัย 20 ปี เช่นกัน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Scroll to Top