ปืนอด! “เมริโน่” อยากอยู่ในสเปนต่อหากต้องย้ายทีม

ปืนอด! “เมริโน่” อยากอยู่ในสเปนต่อหากต้องย้ายทีม

แบบนี้ บาร์เซโลน่า ได้เปรียบเลยเมื่อมีรายงานว่า มิเกล เมริโน่ กองกลางของ เรอัล โซเซียดาด ต้องการอยู่ค้าแข้งในสเปนต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล  

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกองกลางซึ่งมี เมริโน่ อยู่ในลิสต์เป้าหมาย

โดยปกติแล้ว อาร์เซนอล กำหนดเป้าหมายผู้เล่นอายุน้อย แต่ อาร์เตต้า ชื่นชมความสามารถของดาวเตะวัย 28 ปี ทำให้เทรนเนอร์ชาวสแปนิชยินดีที่จะยกเว้นเพื่อหวังดึง เมริโน่ เข้ามาสู่ทัพ

ปัจจุบัน เมริโน่ กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากช่วย ทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ยูโร 2024 โดยทำประตูชัยในเกมชนะเจ้าภาพ เยอรมนี รอบก่อนรองชนะเลิศ

เขาเหลือสัญญาในถิ่น ซาน เซบาสเตียน อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยมี อาร์เซนอล, แอตเลติโก้ มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่ต่อแถวพร้อมแย่งลายเซ็น โดยมีการเปิดเผยว่า เมริโน่ มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม El Desmarque รายงานว่า เมริโน่ อยากอยู่ค้าแข้งในลาลีกาต่อไป โดยที่การย้ายไป บาร์เซโลน่า น่าดึงดูดใจเขามากที่สุด

แอตฯ มาดริด อยากจะดึง เมริโน่ ไปร่วมทัพเช่นกัน แต่สื่อระบุว่าตอนนี้เป็น บาร์ซ่า ที่เป็นทีมเต็งหากการย้ายเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า กำลังโฟกัสกับการเซ็นสัญญากับ ดานี่ โอลโม่ และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มากกว่า แต่พวกเขามีปัญหาทางการเงิน

Source : https://metro.co.uk/2024/07/22/arsenals-top-midfield-target-prefer-stay-spain-this-summer-21275585/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top