ปูด อัล-นาสเซอร์ ทุ่ม “ฟาน ไดจ์ค” กองหลังค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

ปูด อัล-นาสเซอร์ ทุ่ม “ฟาน ไดจ์ค” กองหลังค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก

มาร์ก้า สื่อชื่อดังจากสเปน รายงานว่า อัล-นาสเซอร์ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นกองหลังค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก

“หงส์แดง” เตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อาร์เน่ สล็อต ในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะหลายราย นำโดย ฟาน ไดจ์ค 

กองหลังวัย 32 ปีจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แม้ว่า ฟาน ไดจ์ค จะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญในถิ่นแอนฟิลด์นับตั้งแต่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ในปี 2017 แต่เขาเปิดเผยว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจย้ายไปซาอุดิอาระเบีย ในขณะที่ ฟาน ไดจ์ค ก็ได้รับความสนใจจากทีมในตะวันออกกลางเช่นกัน และรายงานอ้างว่าบิ๊กบริหารทีม อัล-นาสเซอร์ ได้พบกับตัวแทนของ ฟาน ไดจ์ค ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ยื่นข้อเสนอที่เพิ่มสูงขึ้น

ข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเนเธอร์แลนด์กลายเป็นกองหลังที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทันทีหากย้ายไปจับคู่กับ อายเมอริค ลาปอร์ต อดีตแนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แม้กำลังจะอายุครบ 33 ปี ในเดือนหน้า แต่ ฟาน ไดจ์ค ยังคงได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในกองหลังระดับแถวหน้าของโลกเวลานี้

อัล-นาสเซอร์ ต้องการลดช่องว่างคู่แข่งในลีกอย่าง อัล-ฮิลาล และเตรียมลงทุนปรับทัพ โดยปัจจุบันพวกเขากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารของ ยูเวนตุส

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/liverpool-virgil-van-dijk-alnassr-33028586

Scroll to Top