ผีเซ็ง! “เมนู” เจ็บกล้ามเนื้อพักไม่กี่สัปดาห์

ผีเซ็ง! “เมนู” เจ็บกล้ามเนื้อพักไม่กี่สัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เจ็บกล้ามเนื้อและคาดว่าต้องพักไม่กี่สัปดาห์ 

กองกลางวัย 19 ปี ลงเป็นตัวจริงให้ “ปีศาจแดง” ตลอด 7 นัดแรก แต่เกิดปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดบุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ก่อนพักเบรคทีมชาติ

เมนู ถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” เพื่อพักฟื้นร่างกาย แต่อาการของเขาหนักกว่าที่คาดไว้ตอนแรกทำให้ลงสนามไม่ทันสำหรับช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ระบุกำหนดคืนสนามที่แน่นอน โดยคาดการณ์เพียงว่า เมนู จะใช้เวลาพักไม่กี่สัปดาห์ เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็คซึ่งกำลังเจอปัญหาเดียวกัน

ขณะเดียวกัน เมสัน เมาท์, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้ สโมสรอัพเดตว่ายังคงอยู่ระหว่างกระบวนการฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง

มานูเอล อูการ์เต้ กลับมาจากแคมป์ทีมชาติอุรุกวัย ร่วมฟื้นฟูร่างกายด้วยหนึ่งเซสชั่น หลังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างช่วยทีมชาติแข่งคัดเลือกฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวดีเพราะ นุสแซร์ มาซราวี, อเลฮานโดร กานาโช่, อาหมัด ดิยัลโล่ ที่เจอปัญหาเรื่องความฟิตจนถอนตัวจากทีมชาติ ต่างกลับมาฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันได้ตามปกติแล้ว

สัปดาห์ก่อน มาซราวี เจออาการใจสั่นต้องเข้าผ่าตัดเล็กน้อย แต่ฟูลแบ็คทีมชาติโมร็อกโก ฟื้นฟูเร็วกว่าที่คาด พร้อมเป็นตัวเลือกช่วยทีมของ เอริค เทน ฮาก ลุ้นคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกม

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/man-utd-team-news-mainoo-garnacho-injuries-b2630851.html

Scroll to Top