ผีเตรียมเรียก “ซานโช่” คุยก่อนตัดสินอนาคต

ผีเตรียมเรียก “ซานโช่” คุยก่อนตัดสินอนาคต

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนพูดคุยกับ เจดอน ซานโช่ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ซานโช่ ไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนสิงหาคม หลังจากที่มีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

เขาถูกปล่อยยืมตัวให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในเดือนมกราคม และช่วยให้ทีมดังจากบุนเดสลีกาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนแพ้ เรอัล มาดริด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวระบุว่า “ปีศาจแดง” ต้องการพูดคุยกับ ซานโช่ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการด้านเทคนิค และ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาฟุตบอล เตรียมหารือเกี่ยวกับสถานการณ์กับดาวเตะวัย 24 ปี และตัวแทนของเขา ก่อนเริ่มการฝึกซ้อมปรีซีซั่น

เหล่าผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ทีมชาติช่วงซัมเมอร์นี้คาดว่าจะกลับมาที่สโมสรในเดือนกรกฎาคมก่อนเกมกระชับมิตรนัดแรกพบกับ โรเซนบอร์ก ในนอร์เวย์วันที่ 15 กรกฎาคม

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าการย้ายยังคงเป็นผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มากที่สุด แม้ว่ามูลค่าทางตลาดและค่าจ้างที่สูงของ ซานโช่ จะทำให้การย้ายทีมแบบถาวรเป็นอุปสรรคก็ตาม

ดอร์ทมุนด์ กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวอังกฤษอีกครั้ง แต่ต้องการเจรจาเพื่อยืมตัวเท่านั้น เนื่องจากไม่มีงบพอซื้อขาด ซานโช่ ยังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2026 และเขาพร้อมเปิดกว้างย้ายกลับไปที่นั่น

Source : https://www.espn.co.uk/football/story/_/id/40271526/manchester-united-plan-sancho-talks-deciding-next-move-source

Scroll to Top