หงส์เล็ง “ทาห์” ตัวแทนระยะยาว “ฟาน ไดจ์ค”

หงส์เล็ง “ทาห์” ตัวแทนระยะยาว “ฟาน ไดจ์ค”

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวดังชาวเยอรมัน รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูอนาคตของ โจนาธาน ทาห์ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

ดาวเตะวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายระดับท็อปของ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามดีลไม่เกิดขึ้นเพราะว่าพวกเขาไม่สามารถจ่าย 30 ล้านยูโร ตามที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องการได้

ล่าสุด ฟอล์ค เปิดเผยว่า “หงส์แดง” กำลังพิจารณาผู้สืบทอดตำแหน่งในระยะยาวของ ฟาน ไดจ์ค ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2025

“แต่มีอีกทีมหนึ่งที่ต้องจับตามอง นั่นคือ ลิเวอร์พูล ในอนาคตอันใกล้นี้ พวกเขาจะต้องมีผู้สืบทอดตำแหน่งของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค โดย โจนาธาน ทาห์ อาจเป็นผู้เล่นคนนั้นก็เป็นไปได้” ฟอล์ค ระบุ

“ผมคิดว่าข้อได้เปรียบของ ลิเวอร์พูล ในการแย่งชิงตัว ทาห์ ก็คือพรีเมียร์ลีกเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาเสมอมา มันจะมีข่าวลือว่าเขาจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล อยู่เสมอ อย่างไรก็ตามหาก ลิเวอร์พูล เคาะประตูหาเขา โอกาสที่เขาจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าก็มีสูงเช่นกัน”

สัญญาปัจจุบันของ ทาห์ กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าเช่นกัน ซึ่งอาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทีมต่าง ๆ ที่สนใจในตัวดาวเตะทีมชาติเยอรมนี

จากสถิติ ทาห์ ถือว่ายังต่ำกว่าค่าเฉลี่ยการดวลลูกกลางอากาศของ ฟาน ไดจ์ค อย่างมาก (69% เทียบกับ 76%) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แถมยังตามหลัง อิบราฮิม่า โกนาเต้ (72%) อีกด้วย แต่มากกว่า จาเรลล์ ควอนซาห์ (66.2%)

Source : https://www.caughtoffside.com/2024/09/06/liverpool-could-sign-van-dijk-successor-for-free-in-2025/

Scroll to Top