เผย “ชอว์” อาจหายไม่ทันช่วยสิงโตลุยศึกยูโร

เผย “ชอว์” อาจหายไม่ทันช่วยสิงโตลุยศึกยูโร

ลุค ชอว์ ยังไม่มั่นใจว่าจะฟิตทันช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 หรือไม่ หลังจาก เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่าแบ็คซ้ายรายนี้ยังคงมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะประกาศรายชื่อทีมขุมกำลัง “สิงโตคำราม” สำหรับศึกยูโรในวันอังคารนี้ พร้อมเครื่องหมายคำถามสำคัญเกี่ยวกับความฟิตของ ชอว์

ชอว์ ไม่ได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และเขาไม่น่ามีส่วนร่วมในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ในสัปดาห์หน้า แต่ เทน ฮาก คิดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีโอกาสหายทัน

“สำหรับทีมชาติอังกฤษ ผมตอบไม่ได้หรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่สำหรับเกมเอฟเอ คัพ เรากำลังจัดการกันอยู่นะ” เทน ฮาก กล่าว

“ผมคิดว่า แม็กไกวร์ มีโอกาสที่ดีพอสำหรับการมีส่วนร่วม เราวางแผนไว้ให้เขา สำหรับในรายของ ลุค นั้นซับซ้อนกว่านะ ในตอนนี้เขามีโอกาสน้อยกว่า แต่ก็ยังมีโอกาสเล็ก ๆ อยู่นะ เขาพบอาการกำเริบอีก ตอนนี้เราต้องเช็คว่าเขาห่างจากการกลับมาลงสนามขนาดไหน”

แบ็คซ้ายถือเป็นตำแหน่งที่เป็นปัญหาอย่างแท้จริงสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดย ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คอัพก็ไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้

เซร์คิโอ เรกีลอน ซึ่งถูกยืมตัวในวันเดดไลน์ตลาดซัมเมอร์ ถูกส่งกลับไปยังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเดือนมกราคม และตอนนี้ถูกปล่อยให้ เบรนท์ฟอร์ด ยืมต่อ

นั่นหมายความว่า เทน ฮาก จำเป็นต้องพึ่งพา ดิโอโก้ ดาโลต์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ โซฟียาน อัมราบัต เพื่ออุดรอยโหว่

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13426909/Luke-Shaw-doubt-EURO-2024-muscle-problem-England-boss-Gareth-Southgate.html

Scroll to Top