เรือเตรียมเรียก “เดอ บรอยน์” คุยอนาคตหลังมีข่าวย้ายไปซาอุ

เรือเตรียมเรียก “เดอ บรอยน์” คุยอนาคตหลังมีข่าวย้ายไปซาอุ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิจารณาแผนการสำหรับอนาคตของ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจากที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่ากองกลางทีมชาติเบลเยียมจะยังอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล

เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปซาอุดิอาระเบีย โดยเฉพาะ อัล-อิตติฮัด ที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับนักเตะ

มิดฟิลด์วัย 33 ปี พูดถึงโอกาสที่จะย้ายไปตะวันออกกลางระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป ก่อนที่จะยืนยันว่าเขามีความสุขดีที่ แมนฯ ซิตี้

กวาร์ดิโอล่า ออกมาสยบข่าวลือโดยให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เดอ บรอยน์ จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

“เรือใบสีฟ้า” อยากทราบขั้นตอนต่อไปของนักเตะโดยเร็วที่สุด เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีกำหนดการเจรจาเมื่อเขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ในเดือนหน้า

เทรนเนอร์ชาวสแปนิชเน้นย้ำว่านี่น่าจะเป็นตลาดซัมเมอร์ที่เงียบสงัดสำหรับพวกเขา ซึ่งจนถึงตอนนี้เพิ่งได้ ซาวินโญ่ แนวรุกจาก ทรัวส์ ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ เพียงรายเดียวเท่านั้น

แมนฯ ซิตี้ อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงนักเตะเข้ามาทดแทน เดอ บรอยน์ หากเขาหมดสัญญา

กวาร์ดิโอล่า บอกว่ามีโอกาส 85-90 เปอร์เซ็นต์ที่ขุมกำลังของพวกเขาจะยังคงเหมือนฤดูกาลก่อน เว้นแต่ผู้เล่นระดับคีย์แมนจะย้ายออกไป

เอแดร์ซอน และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คือสองคนที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูที่สุด ท่ามกลางความสนใจจาก อัล-อิตติฮัด และ แอตเลติโก้ มาดริด ตามลำดับ 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13664737/Kevin-Bruyne-Man-City-set-SHOWDOWN-talks.html

Scroll to Top